7. ใส่ Templates สวยๆให้ Description เราดูโดดเด่นกันเถอะ

                         วันนี้ผมจะมาแนะนำ การใส่ Templates สวยๆ ลงใน Description อย่างง่ายๆกันครับ
ก่อนอื่น ต้องเข้าไปที่เว็บนี้ครับ  http://www.freeauctiondesigns.com

01

                     ต้องสมัครสมาชิกกันก่อนนะครับ ถึงจะใช้ได้ ฟรีครับไม่ต้องห่วง และเมื่อสมัครสมาชิกแล้วสามารถโพสสินค้าลงอีเบย์ได้เลย หรือตกแต่ง Templates สวยในสไตล์ของเราก็ได้ครับ แต่ในที่นี้ผมขอ เลือกใช้ Templates ที่ทางเว็บมีให้มาใช้ก่อนแล้วกัน
****************************************************************************************

02

นอกจากหมวดหมู่หลักแล้ว ก็ยังมีหมวดหมู่ย่อย ทีีมี Templates ให้เลือกใช้มากมายเต็มไปหมดเลยครับ
****************************************************************************

03

                 อยากรู้ว่าหน้าตา Templates แต่ละแบบหน้าตาจะเป็นแบบไหนก็ให้คลิกไปที่  Preview นะครับ
หรืออยากตกแต่งเพิ่มเติม ใส่สไตล์ในแบบที่เป็นตัวเราเพิ่มเข้าไป ก็คลิกที่  Create
หรือตกลงปลงใจแล้วว่าจะเอาไปใช้ ก็คลิกที่  Get HTML ได้เลยครับ

****************************************************************************

04

สมมุติสินค้าผมเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และผมถูกใจ Template นี้มาก ผมก็จะคลิกที่  Get HTML

****************************************************************************

05

และเมื่อผมคลิกที่ Get HTML ก็จะขึ้นหน้าต่างซึ่งเป็นโค้ต HTML ขึ้นมา ให้ทำการ copy โค๊ต HLML ทั้งหมดครับ เพื่อจะนำมาใส่ใน listiing ของเราใน eBay  ครับ
*****************************************************************************

06

เข้า eBay เข้า listing ที่เราจะโพส ตรง *Details ที่ไว้ให้เราใส่ รายละเอียดสินค้า คลิกแท็บ HTML แล้วนำโค้ต HTML ที่เรา copy มาวางตรงนี้ครับ
******************************************************************************

07

คลิกกลับไปที่ แท็บ Standard แล้วปรับใส่รายละเอียดสินค้าของเราได้เลย ง่ายๆเพียงเท่านี้เราก็มี Listing ที่่มี Description สวยๆที่ไว้ใช้เป็นต้นแบบ เวลาโพสสินค้าตัวอื่น ก็แค่เอา Listing ต้นแบบนี้ มา Sell a similar item แค่เปลี่ยนรูป, Title และ รายละเอียดสินค้า เท่านั้นเองครับ

ขอบคุณที่ติดตามครับ
Tony Chai

ตอน นี้ผมได้สร้างกลุ่มขึ้นมา เพื่อจุดประสงค์ เผยแพร่ความรู้ที่มีนิดหน่อยและประสบการณ์การทำอีเบย์มาพอสมควร ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เพิ่งหัดทำอีเบย์ หากใครสนใจขอเข้ากลุ่มได้นะครับ ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
กลุ่ม อีเบย์ มือใหม่หัดขาย eBay
11742814_1159435517416637_5770256644925141753_n

เรื่องนี้ถูกเขียนใน อีเบย์ และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ 7. ใส่ Templates สวยๆให้ Description เราดูโดดเด่นกันเถอะ

  1. Pingback: 8. วิธีใส่รูปลง Description อย่างง่ายๆ ด้วย Facebook | ebayshare

ใส่ความเห็น