10. วิธีบล็อกลูกค้า ที่มีปัญหากับเรา

          บทความที่แล้วเป็นการกำหนดเงื่อนไขของคนที่จะมาประมูล หรือลูกค้าของเรา แต่ในบทความนี้ เราจะมาทำการบล็อกลูกค้ากันเลยครับ แล้วลูกค้าประเภทไหนที่เราจะบล็อก ก็อย่างเช่น
ลูกค้าที่เคยมีปัญหากับเรา , ลูกค้าที่งี่เง่า พูดไม่รู้เรื่อง , ลูกค้าเรื่องมาก จุกจิก , ลูกค้าที่มีแนวโน้มว่าจะมากลั่นแกล้งเรา , ลูกค้าที่อาจจะเคยเป็นพ่อค้าที่เราให้ Negative feedback เขาก่อน , และอีก มากมาย ฯลฯ

         ก่อนอื่นต้องไปที่หน้า Block bidders or buyers from your listings
ตามลิ้งนี้ครับ   http://offer.ebay.com/ws/eBayISAPI.dll?BidderBlockLogin

43

           เพียงแค่ใส่ ID ของลูกค้าหรือผู้ขายที่เราอยากบล็อกลงไป หากมีหลายชื่อ ให้คั่นด้วยเครื่องหมาย , ครับ ง่ายๆเพียงเท่านี้เราก็จะได้บล็อกลูกค้าที่มีแนวโน้มที่จะสร้างปัญหาให้กับเราได้แล้วครับ

ขอให้ขายได้ ขายดี กันทุกคนนะครับ

ขอบคุณที่ติดตามครับ
Tony Chai

ตอน นี้ผมได้สร้างกลุ่มขึ้นมา เพื่อจุดประสงค์ เผยแพร่ความรู้ที่มีนิดหน่อยและประสบการณ์การทำอีเบย์มาพอสมควร ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เพิ่งหัดทำอีเบย์ หากใครสนใจขอเข้ากลุ่มได้นะครับ ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
กลุ่ม อีเบย์ มือใหม่หัดขาย eBay
11742814_1159435517416637_5770256644925141753_n

เรื่องนี้ถูกเขียนใน อีเบย์ และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น