12. เพิ่มยอดขาย ด้วยการใส่คลิป Youtube ลงใน Description eBay

               สินค้าบางหมวดหมู่ เช่นของเล่น เครื่องใช้ต่างๆ บางครั้งหากมี VDO สาธิตวิธ่ีใช้ หรือ แสดงการทำงานของสินค้านั้นๆ ก็จะส่งผลให้ผู้ซื้อมีความมั่นใจในตัวสินค้า และตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น
คำถามคือ แล้วเราจะเอา VDO มาใส่ใน Description ของ eBay ได้อย่างไร
คำตอบคือ ไม่ยากเลยครับ งั้นเรามาลองทำกันเลยครับ

                 เบื้องต้น ต้อง upload คลิปสินค้าของเรา ขึ้น Youtube ก่อนนะครับ
หรือถ้าใครจะเอาคลิปที่มีอยู่ใน Youtube มาใช้ ก็ต้องมั่นใจว่า จะไม่มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ตามมานะครับ เมื่อเราเลือกคลิปใน Youtube ที่ต้องการได้แล้ว ก็ทำการ copy  URL ตามภาพเลยครับ

58

************************************************************************

           เมื่อ copy URL มาแล้ว ก็ให้เข้ามาที่ เว็บไซด์นี้ครับ
http://www.tools4noobs.com/online_tools/youtube_xhtml/
จากนั้น ก็วาง URL ที่เรา copy ไว้ในช่อง สี่เหลี่ยมตามภาพ
สามารถปรับแต่งขนาด หน้าต่าง VDO ได้ตามต้องการ
รวมถึง ใส่สีลงในขอบหน้าต่าง VDO ก็ได้ เลือกแต่งเล่นได้ตามใจชอบเลยครับ
เสร็จแล้วก็ให้กด Generate code เลยครับ

59

****************************************************************************

                   พอกด Generate code  แล้วก็จะไปได้ HTML code ตามภาพครับ
เราก็ทำการ copy  แล้วไปที่ description eBay เลยครับ

60

*****************************************************************************

              เข้าหน้า Description ใน  eBay หากเราต้องการให้ คลิป VDO เราอยู่ในตำแหน่งไหน ให้ใส่ตัวเลขอะไรก็ได้ครับ พิมพ์ยาวๆเลย จะได้หาง่ายๆ ตามตัวอย่าง ผมใส่เลข 999999999999999999999999   แล้วก็คลิกแท็บ  HTML ครับ

61

***************************************************************************

                พอคลิกเข้าแท็บ HTML ก็จะมีตัวอักษรเยอะแยะมากมาย ให้เราหาตัวเลขที่เราพิมพ์ไว้ให้เจอ พอเจอแล้ว ก็ให้เอา HTML code ที่เรา copy ไว้ก่อนหน้านี้ มาวางแทนตัวเลขที่เราพิมพ์เลยครับ

62

****************************************************************************

พอเราวาง HTML code ทับตัวเลขแล้ว เราก็ สลับกลับมายัง แท็บ Standard
เหมือนเดิม ด้วยวิธีง่ายๆเพียงเท่านี้ เราก็มีคลิป VDO ที่จะช่วยส่งเสริมการขายของเราแล้วครับ  สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้หลากหลายมากมายเลยครับ


63

**************************************************************************

ขอให้ขายได้ ขายดี กันทุกคนนะครับ

ขอบคุณที่ติดตามครับ
Tony Chai

ตอน นี้ผมได้สร้างกลุ่มขึ้นมา เพื่อจุดประสงค์ เผยแพร่ความรู้ที่มีนิดหน่อยและประสบการณ์การทำอีเบย์มาพอสมควร ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เพิ่งหัดทำอีเบย์ หากใครสนใจขอเข้ากลุ่มได้นะครับ ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ
กลุ่ม อีเบย์ มือใหม่หัดขาย eBay
11742814_1159435517416637_5770256644925141753_n
บทความแนะนำ

หาสินค้าขายดีแบบไม่ง้อ keyword

หาสินค้าขายดีในอีเบย์ ด้วย WatchCount.com

หาสินค้าขายดีในอีเบย์

เรื่องนี้ถูกเขียนใน อีเบย์ และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น